Top menu

Wednesday, December 30, 2015

เผยยาเอาอยู่"ปอ"มีแนวโน้มดีขึ้น แต่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

  เวลา 18.10 น. วันที่ 30 ธ.ค.  อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัว ของพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ได้เผยถึงความคืบหน้าอาการในวันนี้ ว่า "วันนี้ยังเป็นปกติคือต้องเฝ้าระวังอยู่ตลอด ส่วนเรื่องปอดตอนนี้ทางคุณหมอยังคงให้เอ็กซเรย์ทุก 2-3 ชม.เพื่ออัพเดตอาการอยู่ตลอดว่ามีอะไรที่ผิดปกติไปบ้างหรือเปล่า จะได้เตรียมการณ์ได้ถูก นอกนั้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง นอกจากปอดกับเรื่องการหายใจเท่านั้นเอง

  "ส่วนเรื่องเรื่องลมที่รั่วในปอด ค่อยยังชั่วขึ้นนะครับ แต่ก็ยังไม่ทราบถึงตรงนั้น อาจจะมีลมรั่วออกมาแต่ไม่ใช่แตก แค่เป็นลมที่รั่วออกมาจากปอด เพียงแต่ว่าไม่ได้เยอะเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งควบคุมได้ และขณะนี้เหมือนร่างกายปอเริ่มที่จะฟื้นฟูด้วยตนเองมากขึ้นเรื่อยๆ ฟังดูแล้วก็รู้สึกดี ถ้าภูมิต้านทานของเขาดีขึ้นเรื่อยๆ มันก็จะเป็นผลดีในการรักษา ทีมแพทย์ก็บอกว่ายังต้องเฝ้าระวังอยู่ตลอดถึงแม้จะอยู่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ก็ต้องเฝ้าระวังในหลายๆ รูปแบบเหมือนกัน"

  ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า  ปอ-ทฤษฎี หายใจเองได้หรือยัง อาน้ำอ้อยกล่าวว่า "ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่เพราะแพทย์ยังไม่มั่นใจ 100% แต่แนวโน้มที่ผ่านมาก็ดีไม่ได้ทรุด ซึ่งวันนี้ท่าทางคุณหมอก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดีครับ โบว์ก็ได้เข้าไปเยี่ยมแล้วอาก็เข้าด้วยก็ปกติ หน้าตาเขาก็ดูสะอาดขึ้น ดูดี ตอนที่เข้าไปเขาหลับครับ แต่ช่วงเช้าเขาตื่น แบบมองๆ แต่ไม่ได้คุยอะไร เพราะคุณหมอไม่อยากให้เขาตื่นมากเพราะกลัวว่าเขาจะรำคาญในเรื่องของท่อหายใจ" "สำหรับเรื่องแถลงการณ์จากคณะแพทย์ถ้ายังไม่มีอะไรแถลงก็ยังคงไม่มี แต่อีก 1- 2 วัน น่าจะมีออกมาบ้าง ภาวะอาการอักเสบที่ต้องเฝ้าดู ตอนนี้เราไม่ได้ยินคำนี้แล้วครับ ยาเอาอยู่ ก็ดูมีแนวโน้มดีขึ้น แต่ก็ยังต้องสังเกตการณ์และต้องเฝ้าระวัง"

   ส่วนเรื่องของขวัญที่ทางครอบครัว สหวงษ์ นำมามอบให้สื่อมวลชน ก็เป็นความคิดของแฟนคลับที่น่ารักคนหนึ่ง ถามว่าปีใหม่นี้ทางครอบครัวจะมีไปทำบุญไหม ทุกวันนี้เราทำบุญกันตลอดทุกวัน เพราะเป็นที่พึ่งทางใจ และทุกครั้งที่เราได้ไปทำบุญกันมาเหมือนส่งผลบุญให้กับปอเขาด้วย ก็มีความรู้สึกดีทุกครั้ง และก็คงเคานต์ดาวน์ที่โรงพยาบาลกันนี่แหละ มาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาครบทุกคนครับ"
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1451483013

0 comments:

Post a Comment